ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิส่งเอกสารและหลักฐานที่ใช้ในการสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารและหลักฐานที่ต้องยื่นเพื่อใช้ในการตรวจสอบคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แบบคำร้องขอแก้ไขข้อมูลในใบสมัคร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน สอบถามทั้งภาค ก และภาค ข
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน สอบเฉพาะ ข
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตารางแสดงกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบแข่งขัน ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง นายช่างโยธาปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม