ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ ระเบียบเกี่ยวกับการสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) และมาตรการในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Coronavirus Disease 2019 (COVID-19) ในการสอบแช่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตารางกําหนดวัน เวลา และสถานที่สอบภาคความเหมาะสมกับตําแหน่ง (ภาค ค.) ตําแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิส่งเอกสารและหลักฐานที่ใช้ในการสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิส่งเอกสารและหลักฐานที่ใช้ในการสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารและหลักฐานที่ต้องยื่นเพื่อใช้ในการตรวจสอบคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่งในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตําแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน

คลิกดาวน์โหลด แบบคำร้องขอแก้ไขข้อมูล
ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ มาตรการในการควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ มาตรการในการควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ผังที่นั่งสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน มาตรการในการควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ณ สนามสอบมหาวิทยาลัยสวนดุสิต
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แบบคำขออนุญาตเข้าห้องสอบ
ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง เลื่อนกำหนดวันสอบภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข) ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานศายุติธรรมปฏิบัติการ ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง เลื่อนกำหนดวันสอบภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข) ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานศายุติธรรมปฏิบัติการ ในสำนักงานศาลยุติธรรม
ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานศาลยุติธรรม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังที่นั่งสอบตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติงาน ในสำนักงานศาลยุติธรรม